Sa’yo

I.
Kapag kasama kita,
nawawala lahat ng lungkot ko
kahit minsan saglit lang, ang saglit na yun ay parang sobrang tagal. Parang ako na ang pinaka masayang tao sa mundo.

II.
Kapag kasama kita,
Nawawala ang lahat ng insecurities ko,
kahit pag minsa’y di maayos ang buhok ko, feeling ko ako na ang pinaka gwapong tao sa mundo.

III.
Kapag kasama kita,
at hawak mo ang kamay ko, parang ayoko nang bumitaw, ayoko nang matapos ang oras kasi ikaw ang kasama ko, at wala nakong mahihiling mundo.

IV.
Kapag kasama kita,
alam kong akin ka lang, akin ka habang buhay at ipagpalagay mo na ang loob mo, wag ka nang mag duda, alam mo ba kung bakit? kasi sa’yo lang ako. Ikaw at ako hanggang sa katapusan ng mundo.

Leave a Reply

