Para kay Grasya

Para sa kaibigan kong biyayang bulaklak10922605_783037941764837_3140596432286681265_n

 

Dear Grace,

Happy new year!. Alam kong nag tataka ka kung bakit ako gumawa ng ganitong article. Take note: sa blog ko pa?. Hahaha. Wala lang ‘to. Di rin ‘to madrama. Gusto ko lang ipakita sa mundo yung drawing ko, medyo napataba lang. Para tuloy akong si Nostradamus. Na predict kong oops. Sexy ka nga pala.

New year na. Gayahin natin yung mga friends sa fb “New year. New Me!”. So ibig sabihin, mag gym na tayo hahaha. Pero idol ko si john lloyd kaya ikaw nalang pala muna. Tsaka naniniwala ako sa kasabihang “ang tunay na lalaki walang abs.”. Yun lang. ahahh kala mo aaa.

 

And iyong kaibigan,

Pepe

Leave a Reply

