The December 31, Fashion

Dapat ‘nung bisperas pa to e kaso busy ako sa putukan (hihihi). Happy new year nga pala. Wag niyo nang tignan masyado yung pic dahil oo ako ‘yan. Parang sabog lang pero di ako nag da drugs promise. Adik lang ako sa Vic’s Vapor rub.

12269_939418916126738_6857866602700197085_n

 

Heto na. May mga fashion na seasonal. Halimbawa tig lamig, syempre mag susuot ka ng panlamig. Alangan naman mag lakad ka nang naka brief lang diba?. Pero eto matindi. Seasonal kasi, ‘twing bagong taon ganito ang kadalasang makita ko.

The December 31 fashion ladies and gentlemen!

10411_966364303399710_5793528371855102518_n.jpg

Di po ako yung nasa picture. Di ko kilala yung mokong na yan pero di niya naman mababasa to e kaya nevermind. (property of someone from:Facebook)

 

Pansinin ang larawan sa itaas.

 

  • Kailangan bagong goli tapos naka ayos ng maigi yung buhok
  • Kailangan suot yung bagong damit. Korny naman kung pasko mo lang magagamit yung pamasko mo diba?
  • Kailangan pati sapatos bago
  • Tapos yung medyas mataas, baka pansalag sa mga nagliliparang baby rocket.

at pang huli

  •  Kailangan naka face mask. Siyempre mausok. Kahit nasa loob lang siya ng bahay.

At ayun lang. Siguro kanya kanyang trip ‘yan. Kaya hayaan na nga lang. Nga pala sa mga nagtatanong. Oo Naka Camera 360 ‘yung unang pic.

Leave a Reply

