Ang barkada, bow

Actualy, taong bahay ako. Bilang lang sa daliri ko yung masasabi kong kaibigan ko. Bilang lang talaga. ‘Di naman ako anti social, basta ayoko lang minsan na makihalubilo.

Minsan pumupunta ako sa bahay ng mga nasabi kong barkada ko. Minsan lang ‘yon, pag may party. At di kumpleto ang barkada kapag walang mga ganito;

12417674_1016402588423065_3308609335946907411_n

Disclaimer: Di po akin yung larawan. Nakita ko lang sa website na boompanot.com

 

 

One thought on “Ang barkada, bow

Leave a Reply

