Foodblog pangkalye part 1

‘Di mo kailangan pumunta sa mga mamahaling restaurant para mag picture ng pagkaen at ipost sa blog, dahil sa labas lang ng bahay marami ka nang makikitang pagkaen na talaga namang masarap at higit sa lahat, ibabalik ka sa nakaraan.

 

 

Pompoms

photo.jpg

Dati, nung mga panahong hindi pa pinandidirian ng mga magnanakakaw ang cellphone na nokia, 50 cent lang kada isa ang pompoms. Grabe yung lasa niya, as in sobra. Walang wala yung Cheesecurls ng jack ‘n Jill saka mo nalang problemahin yung makukuha mong hepa.

 

Lumpia Shanghai

lumpia.jpg

Dati nung bata ako, inutusan ako ng nanay ko na bumili ng lumpia para iulam namin, binigyan ako ng 50 pesos.  Pagbalik ko sa bahay, galit na galit yung ermats ko kasi dala dala ko yung 50 lumpiang chichirya (nasa larawan sa itaas)

 

Cheepee

BfIksxoIIAAzHHf.jpg

Sino may sabing hindi ka makakaen ng masarp sa halagang piso?. Heto ang counterpart ng mas mahal na Chippy, di nga lang gaanong masarap yung lasa kasi masyadong maalat, pero love namin talaga.

Boybawang

large

Sabi nila, gamot sa highblood. Pero nung nagluto ako ng sopas at nangailangan ng bawang pang gisa, heto yung binigay sakin ng barkada kong si buboy, tumaas lang bp ko. Pero masarap ‘to. Lalo na pag may suka.

Leave a Reply

