Mag tatayo ako ng banda

At tatawagin ko itong The paper band.

Hindi ako ang kakanta. Dahil ‘di naman kagandahan ang boses ko

Hindi ako ang mag gigitara, dahil hindi ako marunong

Hindi ako mag ba bass, dahil ambigat dalhin at pag sumikat yung banda, kadalasan na iitsapwera.

Hindi ako mag dadrums. Kasi nasa likod.

Ang gagamitin kong instrumento?

 

Tambourine,

At sisigaw ako,

 

“Heto na ang tambourine solo, tsang tsang tsang tsang”

Tamborine.jpg

One thought on “Mag tatayo ako ng banda

Leave a Reply

