Para tayong tanga

Para tayong tanga,

Aawayin mo ko kapag di ako nag rereply,

Susuyuin kita,

Pero 24 hours bago ka maging sweet uli

 

Para tayong tanga,

Aawayin kita kapag di mo sinasagot yung tawag ko

Susuyuin mo ko

Pero 24 hours bago ako maging sweet uli

 

Para tayong tanga,

Mag aaway tayong dalawa

Usapang break na,

hanggang sa mag sorry ka

Tapos mag sosorry rin ako

Tapos bati na tayong dalawa

 

Para tayong tanga,

Lagi nalang tayong nag aaway

Miski na maliit na bagay

Pero nag kakayos din tayong dalawa

Ganon siguro pag nag iibigan, nagiging tanga kayong dalawa.

One thought on “Para tayong tanga

Leave a Reply

