The Cavity heartbreak

Sabi nila, masakit daw iwan ng jowa. Pero LOL. Mas masakit ngipin ko.

Oo dahil umatake nanaman ang walang hiyang sakit na umaabot hanggang ulo. Naubos ko kasi ang isang balot ng green na Kitkat. Sa tagal ng inilagi ko sa mundo, ngayon lang ako nakakita at nakatikim ng Kitkat na green.

Habang nakahiga ako, unti unti kong naramdaman ang pagsakit ng ngipin ko. E saktong ka text ko si forever na galit na galit na dahil ang tagal ko daw mag reply. E paano ba naman, sobrang sakit na, yung sakit na parang tinutusok ng barrena yung ulo mo. Ngipin lang pero yung sakit hanggang ulo.

Kumuha ako ng malamig na tubig, nag tooth brush, naglagay ng asin at kung ano ano pang payo ng iksperto kong pinsan tungkol sa sakit ng ngipin. ‘Di ko namalayan na 15 message at 5 missed calls na pala ang narecieve ko. Makalipas ang ilang minuto, nawala ang sakit ng ipin. Okay na sana kaso nabasa ko ang text ni jowa;

“ayaw mo magreply aa, K. fine, break na tayo.”.

One thought on “The Cavity heartbreak

Leave a Reply

